Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

THUÊ MÁY CHủ ảO là dịch vụ máy chủ ảo (VPS) dành cho cá nhân, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ có hệ thống website lớn hoặc muốn xây dựng Email doanh nghiệp riêng. Hệ thống Website, Email... của Quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với 01 IP tỉnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn. Dựa vào máy chủ này, Quý khách có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng. Quý khách có thể ứng dụng dịch vụ THUÊ MÁY CHủ ảO dể xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server ... dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Dịch vụ thuê máy chủ ảo vps cho phép Quý khách có thể sở hữu một máy chủ riêng với mức chi phí thấp hơn, mà vẫn đạt hiệu quả cao. THUÊ MÁY CHủ ảO là sự phân chia tài nguyên trên một máy chủ vật lý để xây dựng lên các máy chủ Ảo với mức tài nguyên cho phép khai thác ít hơn. Việc này cho phép Quý khách chọn lựa những giới hạn tài nguyên phù hợp với nhu cầu và chỉ phải thanh toán chi phí cho giới hạn đó. Hình thức này kinh tế hơn so với Máy chủ riêng nếu yêu cầu về tài nguyên của Quý khách chưa thực sự quá lớn trong khi Quý khách vẫn có quyền quản trị từ xa như sở hữu một máy chủ riêng thông thường.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng CNTT, Trung tâm dữ liệu và dịch vụ Hosting, dịch vụ Cho thue server. VDO hiện đang nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng tất cả các dịch vụ máy chủ ảo cũng như dịch vụ cho thuê máy chủ ảo để đưa website của khách hàng lên Internet một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Cloud VPS một cuộc cách mạng mới cho giải pháp web lưu trữ, bạn hãy thử tưởng tượng nếu một máy chủ web có thể uptime 99,99% thời gian hoạt động với hệ thống dự phòng đầy đủ và khả năng mở rộng cao. Không giống như lưu trữ website truyền thống với một máy chủ duy nhất, hệ thống lưu trữ điện toán đám mây của chúng tôi được xây dựng với khả năng phục hồi cao khi trong trường hợp một máy chủ vật lý trên hệ thống xảy ra sự cố về phần cứng thì sẽ tự động được thay thế bằng một máy chủ vật lý khác ngay tức thì. Đặc biệt với hệ thống lưu trữ dữ liệu tập trung SAN “Storage Area Network” giúp giảm thiểu thời gian bảo trì và khả năng nâng cấp mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến hơn 1000 TB.

Đặc điểm về thông số VPS?

- Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nên sở hữu một phần CPU riêng, dung lượng Ram riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ Ip riêng và hệ điều hành riêng.

- Tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu so sánh với việc thuê một Server riêng.

- Ngoài việc dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác thì có thể cài đặt để thực hiện những nhu cầu riêng như truy cập Web bằng trình duyệt Web trên VPS, download/upload bittorent với tốc độ cao...

- Trong trường hợp VPS bị thiếu tài nguyên có thể dễ dàng nâng cấp thêm tài nguyên mà không phải khởi động lại hệ thống.

- Có thể cài lại hệ điều hành vời thời gian từ 5-10 phút.

Những giá trị thực sự khi doanh nghiệp của bạn thuê VPS tại VDO ?

• Bạn muốn đầu tư server online riêng cho doanh nghiệp mình nhưng lại đang đau đầu về kinh phí?

• Bạn muốn xây dựng một hệ thống webserver, mail server riêng cho doanh nghiệp của mình?

• Bạn muốn toàn quyền quản lý server và cài đặt ứng dụng riêng cho mình như CRM, hệ thống bán hàng trực tuyến?

• Bạn muốn server của mình dễ dàng quản lý và có thể cho phép bạn làm việc bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu?

Tất cả những khó khăn mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải sẽ dễ dàng được giải quyết khi doanh nghiệp của bạn chọn phải pháp VPS tại VDO .

>> Xem thêm : Dịch vụ cho thuê máy chủ miễn phí : http://maychuvietnam.com.vn/cho-thue-may-chu/

>> Xem thêm : Dịch vụ cho thuê server cấu hình cao: http://maychuvietnam.com.vn/cho-thue-server/

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét