Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

hiện, có rất nhiều doanh nghiệp đã phát triển lớn mạnh và có nhu cầu trang bị những máy chủ riêng, tuy nhiên cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được về diện tích, không gian lắp đặt. cho nên, VDO cung cấp tới khách hàng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ. Đây là loại hình dịch vụ cho khách hàng thuê một phần không gian - diện tích mặt sàn để đặt hệ thống máy chủ của mình và các thiết bị phần cứng khác.
Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation server) của VDO là dịch vụ cho khách hàng thuê không gian đặt máy chủ tại Datacenter VDO - VNPT với đầy đủ các điều kiện tiêu chuẩn về hạ tầng như băng thông Internet trực tiếp với tốc độ cao, nguồn điện, điều hòa, phòng cháy nổ,…
1 Cho thuê máy chủ tốc độ cao, chất lượng nhất tại Việt Nam.
dùng dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ của VDO , quý khách hàng có thể toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh chính của mình và không phải lo âu đến các vấn đề về khai hoang, bảo dưỡng, nguồn điện hay giải pháp an ninh. Tại trọng tâm dữ liệu VDO -VNPT, với các trang thiết bị điện, điều hòa hoàn hảo nhất, cùng với hệ thống cáp lớn được dự phòng, các vấn đề trên không còn tồn tại giúp hệ thống vận hành thật ổn định và hiệu quả.

Máy chủ được đặt trong Datacenter chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và bảo mật cao.

Toàn quyền quản lý và sử dụng máy chủ.

Cho phép quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Datacenter.

Khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ sau bán hàng.

Thị phần Internet Việt Nam trực tiếp kết nối vào Datacenter VDO  - VNPT: 75,19 %

Mạng trong nước kết nối: 5.000Gbps

Tổng dung lượng băng thông đi quốc tế: 150Gbps

Dung lượng đường truyền kết nối vào VNNIC: 10Gbps

Kết nối đến 9 ISP quốc tế và 8 ISP trong nước

Không giới hạn băng thông Internet tốc độ cao,

Báo lỗi server qua SMS và email,

Gói dịch vụ Cho thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ, là một phần kế hoạch toàn diện của VDO  nhằm cung cấp đến khách hàng là các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ các gói dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ đảm báo chất lượng và hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Nhằm giúp quý khách hàng có nhịp dùng dịch vụ máy chủ giá rẻ, đặt máy chủ của mình tại các trọng tâm dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, các gói dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ bảo đảm các điều kiện về băng thông Internet trong nước và quốc tế, lưu lượng truyền tải thông báo không giới hạn thích hợp với nhu cầu chạy cá áp dụng web server, mail server, web hosting…của mình với mức phí thấp nhất.

Với dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của VDO  máy chủ của quý khách hàng được đặt tại các trọng tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế Tier 3, Tier 3+ trở lên, VDO  cung cấp chỗ đặt máy chủ cho quý khách tại các Trung tâm dữ liệu ( Data center ) có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Khi quý khách đăng ký dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ của VDO , quý khách có thể tùy chọn lọc vị trí đặt máy chủ của mình tại Hà Nội hoặc TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, vv..máy chủ của quý khách sẽ được kết nối internet tốc độ cao trong nước và quốc tế cũng như kết nối dễ dàng đến trụ sở của mình tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dịch vụ máy chủ khác của chúng tôi : http://maychuvietnam.com.vn/cho-thue-may-chu/ - http://maychuvietnam.com.vn/cho-thue-server/

Tagged: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét