Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Bạn thấy rằng đã đến lúc hệ thống lưu trữ của mình cần được có phương án sử dụng giải pháp dịch vụ dịch vụ thuê máy chủ  riêng và được đặt trên các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mọi điều kiện về điện, điều hòa, máy nổ dự phòng, kết nối internet tốc độ cao. Sử dụng dịch vụ cho thuê Sever của chúng tôi, quý khách hàng có thể toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh chính của mình và không phải lo lắng đến các vấn đề về khai thác, bảo dưỡng, nguồn điện, kết nối internet hay giải pháp an ninh khác.

Với Dịch vụ giá thuê máy chủ vdc   (Dedicated Server), bạn hoàn toàn yên tâm với khoản đầu tư ban đầu ít tốn kém, không phải chịu rủi ro về phần cứng (trách nhiệm đảm bảo về phần cứng và đường truyền thuộc phía nhà cung cấp dịch vụ). Khi sở hữu riêng cho mình một máy chủ theo hình thức này, bạn có toàn quyền kiểm soát và điều hành máy chủ vào bất cứ thời điểm nào mà không phải thông qua một đối tác nào. Tất nhiên, điều tuyệt vời không kém là bạn có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng cần thiết cho công việc mà không chịu sự ràng buộc như với các dịch vụ Lưu trữ chia sẻ.

Các đặc tính khi thuê chỗ đặt server viettel:

- Máy chủ (Server) kết nối Internet với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

- Máy chủ (Server) được quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không giới hạn số lượng tên miền sử dụng.

Dịch vụ cho thuê máy chủ  (Cho thuê Server – thuê chỗ đặt server) là một trong những dịch vụ thuộc nhóm dịch vụ máy chủ, dịch vụ trung tâm dữ liệu do VDO cung cấp.

Dịch vụ thuê dedicated server cung cấp cho Khách hàng một máy chủ riêng và không gian tương ứng trên hệ thống tủ Rack, đảm bảo tính bảo mật cao hoạt động trong Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ (Server) với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

Dịch vụ cho thuê server fpt , thuê thiết bị công nghệ thông tin hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy, hệ thống kết nối mạng Internet trong nước và quốc tế tiêu chuẩn.

Quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa gói cước dịch vụ thuê server với điều kiện kỹ thuật hạ tầng trung tâm dữ liệu, các thông số kỹ thuật về băng thông Internet và các dịch vụ hỗ trợ khác kèm theo phù hợp và tối ưu nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng dịch vụ của mình.

Sẵn sàng sử dụng và hỗ trợ kết nối đến các dịch vụ, hệ thống CNTT chuyên nghiệp khác của VDO và của các Trung tâm dữ liệu, các ISP khác.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7/365.

[CENTER][IMG] https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTmutSx01w8Ue92pn2U22RsK44mwIGvKXzFAgcmiu2QCLfczlT6 [/IMG][/CENTER]

Lợi ích khi đăng kí dịch vụ giá thuê server fpt tại VDO

- Sử dụng IP tĩnh, Cấp không giới hạn IP tĩnh

- Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp

- Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD)

- Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy chọn

- Kết nối băng thông trong nước và quốc tế tốc độ cao

- Máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDO , FPT, Viettel, CMC, VTC đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định

- Cài đặt hệ điều hành tùy chọn

- thue dat server: Khách hàng có toàn quyền sử dụng và quản lý máy chủ của mình;

- Toàn quyền quyết định cấu hình, nâng cấp máy chủ

- Quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Data center và cài đặt các phần mềm, tiện ích phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

>> Xem thêm : Thuê server,Cho thuê server,Thuê chỗ đặt server,Thue server,Cho thue server,Thue cho dat server

Tagged: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét