Hệ thống siêu thị Big C trở thành tập đoàn bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp điện toán đám mây Office 365 của Microsoft nhằm nâng cao năng suất, chất lượng phục vụ khách hàng, chi phí vận hành…
Big C hiện có 30 điểm bán tại Việt Nam. Ảnh Internet.
Những thông tin khác :
Theo ông James Scott, Tổng Giám đốc Big C Việt Nam, Big C hiện có 30 trung tâm thương mại và đại siêu thị tại 20 tỉnh, thành trên cả nước, nhân lực hơn 9.000 người, kinh doanh gần 50.000 mặt hàng các loại và phục vụ hơn 40 triệu lượt khách hàng năm.
“Với ngành hàng bán lẻ, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về giá cả, mẫu mã, chất lượng và thời gian phục vụ… Việc ứng dụng CNTT hiện đại vào hoạt động quản lý chính là một trong những giải pháp chiến lược cho sự phát triển bền vững của Big C. Đây là lý do để Big C sử dụng giải pháp điện toán đám mây Office 365 của Microsoft”, đại diện Big C cho hay.
Sở hữu những tính năng được 60% các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới thuộc Fortune 500 sử dụng trong năm qua, Office 365 là giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp có sức tăng trưởng mạnh nhất trong lịch sử của Microsoft.
Được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office cho đến các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Exchange Online, SharePoint Online, Lync Online, OneDrive for Business, Yammer, đảm bảo thời gian hoạt động đến gần 100%, Office 365 được xem là giải pháp văn phòng hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng kinh doanh và năng suất của nhân viên.
Cùng đó, giải pháp cũng giúp nhân viên các doanh nghiệp có thể làm việc mọi nơi, mọi lúc, đạt năng suất và thuận tiện như trên các thiết bị tại văn phòng với mọi dữ liệu trên đám mây luôn được đồng bộ trong thời gian thực.
“Đồng hành với những xu hướng mới nhất, cụ thể là công nghệ di động và ưu tiên đám mây, sự hợp tác là bước đi quan trọng nhằm nâng cao tính hiệu quả của dịch vụ đám mây trong hoạt động tại hệ thống Big C”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói.
Theo ictnews.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét