Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Máy chủ ảo là một phân vùng riêng độc lập mà mỗi khách hàng có thể tùy ý chỉnh sửa cấu hình, cài đặt ứng dụng và triển khai theo ý muốn. Ưu điểm của VPS là sự linh hoạt từ việc điều chỉnh cấu hình RAM, CPU và HDD gần như tức thời, khiến cho việc nâng cấp máy chủ trở nên đơn giản. Sao lưu dự phòng và khôi phục VPS ngay lập tức cũng là một ưu thế mà một máy chủ thông thường không thể có.

Máy chủ ảo (Virtual Private Server - VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng.Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ máy chủ ảo của chúng tôi:

Kích hoạt sử dụng nhanh chóng (Trong vòng 5 phút)

Tiết kiệm và tối ưu chi phí cho việc duy trì dịch vụ máy chủ riêng.

Toàn quyền quản lý máy chủ (Root Access, Reboot, Console, Build, Rebuild, Shutdown, Restart, Logs .etc)

Chính sách hỗ trợ giảm giá dịch vụ bản quyền cPanel, Plesk, Directadmin, CloudLinux và quản trị máy chủ khi sử dụng dịch vụ VPS

Hỗ trợ các tính năng cao cấp như High Availability, Flexibility, Autoscaling, Load Balancer, Snapshot, Backup, Automated Tiered Storage

Sử dụng phần cứng máy chủ và hệ thống lữu trữ dữ liệu tập trung chuyên dụng SAN (Storage Area Network)

Dễ dàng nâng cấp và quản lý máy chủ qua giao diện web-based

>>> Xem thêm : Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ, chỗ đặt server giá rẻ tại Hà Nội

Ưu điểm VPS Server là sự linh hoạt từ việc điều chỉnh cấu hình RAM, CPU và thêm HDD gần như ngay lập tức, điều này giúp cho việc nâng cấp máy chủ VPS trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Khởi tạo, sao lưu dự phòng và khôi phục máy chủ ảo (VPS Server) nhanh gọn cũng là một ưu thế mà một máy chủ thông thường không thể có.

VPS Pro sử dụng trên công nghệ mới nhất từ Intel, DELL.

Controlpanel (Quản lý Hosting) Plesk 9.x trên Windows, Kloxo trên Linux

Giao quyền quản lý server cao nhất (adminsitrator / root)

Reboot online cho VPS thông qua website/sms (duy nhất chỉ có tại P.A Vietnam Ltd)

Cho thuê VPS cho thuê máy chủ ảo Virtual Private Server - Giá rẻ - Chất lượng

Thuê VPS (Thuê Máy chủ ảo - Virtual Private Server) là dịch vụ máy chủ chạy dưới dạng chia sẻ từ 1 tài nguyên server chính hoạt động như một Dedicated Server. Người quản trị (khách hàng) có quyền cao nhất để toàn quyền quản trị Server.

VPS thích hợp cho việc xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server, Game Server,... dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng thuận tiện và bảo mật, dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái tạo lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời gian thực hiện rất nhanh mà hoàn toàn không cần cài đặt lại từ đầu.

VPS như một giải pháp dung hòa giữa Shared Hosting và Dedicated Server theo cả nghĩa chi phí và cách thức vận hành , vì vậy đây là giải pháp phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống máy chủ riêng biệt, toàn quyền quản lý với Chi Phí Thấp.

KNS cho thuê VPS ( cho thuê máy chủ ảo) với giá rẻ và cho thanh toán theo tháng nhưng chất lương ổn định.

CPU : Server sử dụng CPU Sandy Bridge 3.2GHz hoặc Intel® Xeon® QuadCore Processor (8M/12M Cache, 2.50 GHz, 1333 MHz FSB)

 

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét