Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bạn có thể so sánh công nghệ VPS để một khối căn hộ. Khối có một mái nhà, nhưng dưới mái nhà có nhiều căn hộ. Mỗi căn hộ đều có nhà bếp riêng của mình, phòng khách, vv, do đó, nó có thể hoạt động riêng rẽ. Tất cả mọi người đi vào và ra qua cánh cửa cùng của tòa nhà mặc dù (VPS: tất cả các lưu lượng truy cập đi qua một cổng mạng). Và tôi chắc chắn rằng bạn có thể suy nghĩ về mọi tương tự khác
Máy chủ ảo là dịch vụ máy chủ chạy dưới dạng san sớt từ 1 tài nguyên server chính hoạt động như một máy chủ. Người quản trị (khách hàng) có quyền cao nhất để toàn quyền quản trị Server. Máy chủ ảo hạp cho việc xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server,... dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, mau chóng thuận tiện và bảo mật, dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái hiện lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời kì thực hiện rất nhanh mà hoàn toàn không cần cài đặt lại từ đầu.
Thuê Máy chủ ảo vps như một giải pháp dung hòa giữa Shared Hosting và Máy chủ theo cả nghĩa uổng và cách thức vận hành, nên đây là giải pháp hợp cho các cá nhân chủ nghĩa hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống máy chủ riêng biệt, toàn quyền quản lý với uổng Thấp .
Máy chủ ảo VPS viết tắt của từ (Virtual Private Server) là công nghệ ảo hoá giúp phân chia tài nguyên như hệ điều hành, CPU, bộ nhớ, ổ cứng lưu trữ từ một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo với đầy đủ các tính năng quản lý cao nhất và dùng cấu hình biệt lập, phải dịch vụ shared hosting không còn đáp ứng được nhu cầu dùng của bạn nữa thì thuê máy chủ ảo là một phương án nâng cấp phù hợp nhất giúp doanh nghiệp giảm thiểu uổng trong thời đoạn khó khăn khủng hoảng kinh tế, dịch vụ máy chủ ảo với giải pháp san sớt tài nguyên phần cứng máy chủ và hạ tầng network dùng giúp chúng tôi có thể cung cấp đến các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ máy chủ riêng với giá thành cạnh tranh, giảm thiểu các khoản chi phí cho việc duy trì và bảo trì hạ tầng máy chủ.
Ưu điểm Thuê máy chủ ảo vps-VPS
máy chủ ảo free tiết kiệm được chi phí đầu tư máy chủ ban đầu.
công nghệ máy chủ ảo hoạt động hoàn toàn như một máy chủ riêng.
Có thể dùng máy chủ ảo miễn phí cài đặt các ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Bảo trì sửa chữa nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng.
hướng dẫn tạo máy chủ ảo dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần thiết.
hướng dẫn tạo máy chủ ảo có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút.
Không lãng phí tài nguyên dịch vụ máy chủ ảo là một phương pháp phân vùng một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo trên máy chủ vật lý
Khi sử dụng dịch vụ phần mềm cài máy chủ ảo VPS tại VDO , quý khách có thể lựa chọn giữa 2 hệ điều hành: Linux hoặc Windows.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét