Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Dedicated Server (máy chủ riêng): được coi là giải pháp tối ưu cho việc vận hành website, hệ thống e-mail và các giải pháp trực tuyến khác của doanh nghiệp. Ưu thế của giải pháp này là doanh nghiệp sử dụng độc lập một hệ thống riêng, không chia sẻ với ai và đặc biệt sức tải của server có thể mở rộng vô hạn (dựa vào những công nghệ cho phép kết hợp khả năng điện toán của nhiều server,…), không hạn chế việc cài đặt những phần mềm đặc thù cho một số ngành nghề đặc biệt.

Bạn có website lớn hoặc có nhiều ứng dụng riêng cần cài đặt (CRM, hệ quản trị doanh nghiệp, virtual office…), cần bảo mật cao, bạn không có kỹ thuật viên giỏi am hiểu server nhưng cần không gian riêng với chi phí hạn chế, giải pháp thuê máy chủ ảo ( VPS – server riêng ảo ) là lựa chọn được ưu tiên nhất

Hệ thống quản lý trên nền web-based, giao diện quản lý chi tiết được thiết kế đơn giản, tiện dụng và dễ hiểu nhất cho phép khách hàng quản lý mọi tài nguyên được cấp phép và phân bổ tài nguyên cho các máy chủ ảo.

VPS Server dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông. Khi cần thiết chỉ cần nâng giới hạn tài nguyên cho máy chủ ảo hoặc tạo thêm máy chủ ảo mới để phục vụ cho tăng trưởng của công việc kinh doanh.

VDO Việt Nam đã xây dựng các hệ thống máy chủ cung cấp dịch vụ lớn với các máy chủ cấu hình mạnh của các hãng máy chủ nổi tiêng thế giới: SuperMicro, IBM, Dell, Cisco và các hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ VPS của VDO được đặt tại tất cả các Trung tâm dữ liệu ( Data center ) lớn nhất Việt Nam như: VDC, FPT, CMC, VTC, Viettel, Hanel.

Thuê VPS giá rẻ của VDO được kế nối ra Internet với các điều kiện đường truyền, băng thông tốc độ cao chạy đường từ 100Mbps đến 1GB, Lương lượng thông tin không giới hạn giúp triển khai cung cấp máy chủ ảo cho các khách hàng của VDO được hoạt động với tốc độ nhanh nhất và hiệu quả, liên tục.

Khách hàng được tùy chọn cấu hình máy chủ VPS, tùy chọn máy chủ ảo VPS của mình được đặt chạy trên các Data center lớn khác nhau một cách linh hoạt nhất. Đặc biệt VDO đã nghiên cứu và cung cấp gói dịch vụ máy chủ VPS giá rẻ phù hợp cho khách hàng có nhu cầu cần sử dụng một máy chủ VPS riêng ( nhu cầu cao hơn dùng Hosting, chi phí tiết kiệm hơn thuê máy chủ dùng riêng ) hoặc các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO.
Khả năng nâng cấp, mở rộng rất linh hoat của hệ thống cung cấp dịch vụ máy chủ VPS mà VDO cung cấp, cho phép khách hàng của mình có thể nâng cấp cấu hình máy chủ ( Ram, HDD) một cách nhanh chóng, hiệu quả và không phí nâng cấp.

Với năng lực hệ thống sẵn có của mình, VDO cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ máy chủ VPS chất lượng tốt nhất và được khởi tạo nhanh nhất. Sau khi quý khách đã hoàn thành các tủ tục và thanh toán, trong vòng từ 5 – 15 phút VDO sẽ hoàn thành cung cấp máy chủ VPS, quý khách hàng có thể sử dụng được máy chủ riêng của mình ngay lập tức.


Ưu điểm của dịch vụ máy chủ VPS

- Data Center do VDO hợp tác khai thác, vận hành là những Data Center lớn nhất Việt Nam và Quốc tế như Data center VDC, Data center FPT, Data center CMC, Data center Viettel, Data center VTC, Data center Hanel và được kết nối mạng Peering giữa các ISP trong nước FPT, VDC, Viettel, CMC, VNNIX và quốc tế, peering với các nhà cung cấp mạng core và nội dung hàng đầu như Google, Yahoo…, Mạng trục IP backbone: Kết nối vòng Ring Bắc – Trung – Nam, đảm bảo mang đến cho Khách hàng một dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.

- Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.

- Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác của VDO như: dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…

- Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.

>> Xem thêm : Thuê máy chủ server chất lượng cao

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ máy chủ VPS của VDO

- Sử dụng IP tĩnh, Cấp không giới hạn IP tĩnh;
- Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.
- Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
- Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy chọn.
- Kết nối băng thông trong nước và quốc tế tốc độ cao;
- Máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT, Viettel, CMC, VTC, Hanel đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định.
- Cài đặt hệ điều hành tùy chọn.
- Khách hàng có toàn quyền sử dụng và quản lý máy chủ của mình.
- Toàn quyền quyết định cấu hình, nâng cấp máy chủ .
- Quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Data center và cài đặt các phần mềm, tiện ích phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.
- Đảm bảo hoạt động 99,99% (nhiệt độ 22±1 độ C, UPS, điện dự phòng, chống cháy nổ…
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.

Tagged: , , , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét