Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015



Bạn hoàn toàn yên tâm với khoản đầu tư ban đầu ít tốn kém, không phải chịu rủi ro về phần cứng (trách nhiệm đảm bảo về phần cứng và đường truyền thuộc phía nhà cung cấp dịch vụ). Khi sở hữu riêng cho mình một máy chủ theo hình thức này, bạn có toàn quyền kiểm soát và điều hành máy chủ vào bất cứ thời điểm nào mà không phải thông qua một đối tác nào. Tất nhiên, điều tuyệt vời không kém là bạn có thể cài đặt các phần mềm, ứng dụng cần thiết cho công việc mà không chịu sự ràng buộc như với các dịch vụ Lưu trữ chia sẻ.


Lợi thế lớn nhất mà các máy chủ đám mây chuyên dụng cung cấp cho người dùng của họ là hỗ trợ được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ. Vì vậy, nó là cần thiết để cấu hình các chi tiết và đảm bảo rằng các nhà cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các dịch vụ. Điều này có thể rất thuận lợi cho bạn trong một khoảng thời gian và sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức và tiền bạc. Hỗ trợ từ các nhà cung cấp dịch vụ thường là về giải quyết vấn đề, quản trị cơ sở dữ liệu, xử lý an ninh, vv Vì vậy, bất cứ khi nào bạn gặp một vấn đề với máy chủ của bạn, các nhà cung cấp sẽ có thể sử dụng chuyên môn của họ trong việc cung cấp các giải pháp tốt nhất có thể mà không tốn kém nhiều thời gian. Khi họ chăm sóc của các vấn đề an ninh liên quan đến dữ liệu và phần mềm của bạn, nó có thể giúp loại bỏ sự không cần thiết phải thuê nhân viên IT cho công ty của bạn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tài nguyên và vốn khi nói đến quản lý và tổ chức nhân sự.

Dịch vụ cho thuê máy chủ phục vụ nhu cầu sử dụng hạ tầng CNTT của các doanh nghiệp, tổ chức nhà nước mà không phải tốn nhiều thời gian triển khai đầu tư hệ thống, nhân sự và kiến thức quản trị, chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh với các dịch vụ khác nhau bao gồm như cho thuê máy chủ, dịch vụ máy chủ ảo, thuê không gian đặt máy chủ, giải pháp, quản trị máy chủ .v.v. khi sử dụng một trong những loại hình dịch vụ này bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc nhận được sự tư vấn qua email hoặc điện thoại của nhân viên chúng tôi là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ VDC – Colocation Server là dịch vụ khách hàng tự trang bị máy chủ, mang đến đặt tại Data center của nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu.

- Khi thuê chỗ đặt các cơ sở cung cấp một loạt các back-up chiến lược để đảm bảo hoàn toàn an ninh thông tin từng kinh doanh và dịch vụ. Đầu tiên, các trung tâm này sử dụng một số loại hệ thống điện dự phòng, bao gồm cả pin và máy phát điện diesel, phòng khi mất điện xảy ra.




- Dịch vụ Colocation Server cung cấp cho Khách hàng một không gian riêng trên hệ thống tủ Rack của VDO để đặt máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu ( Data Center ) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét