Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Dịch vụ cho thuê máy chủ VDO cung cấp chọn gói bao gồm máy chủ và đầy đủ điều kiện về chỗ đặt máy chủ, vị trí đặt máy chủ (không gian, diện tích), tủ mạng và các kết nối cho khách hàng tại các trung tâm dữ liệu Datacenter VDO , FPT, VTC, CMC, Viettel.ếu bạn đang phân vân thuê server ở đâu tốt thì hãy liên hệ VDO . Khi thuê máy chủ - server của VDO , bạn sẽ yên tâm sử dụng máy chủ với nhiều lựa chọn cấu hình, chi phí bỏ ra thấp và đặt biệt được sử dụng dịch vụ quản trị miễn phí. Bạn sẽ toàn quyền sở hữu một máy chủ riêng của mình, mọi vấn đề phần cứng, đường truyền sẽ do VDO  bảo đảm cho bạn. ODS, VDO 2, Viettel IDC là các datacenter cung cấp đường truyền và hạ tầng đặt máy chủ tốt nhất mà VDO  hợp tác. Quý khách hàng có thể tùy chọn một trong các datacenter này. Chúng tôi cam kết sử dụng 100% linh kiện chính hãng dùng cho máy chủ. Mọi vấn đề phần cứng và đường truyền sẽ do VDO  đảm bảo cho khách hàng. Thuê server giá rẻ và chất lượng cao.

Khi sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại VDO, doanh nghiệp có thể thuê trọn gói một diện tích riêng, được đánh dấu và phân vùng sử dụng rõ ràng. Điểm mạnh của dịch vụ này tại VDO là các doanh nghiệp khi thuê chỗ đặt máy chủ hoàn toàn được hưởng cơ sở hạ tầng IDC hàng đầu Việt Nam, đồng thời có thể tự trang bị thêm tùy nhu cầu sử dụng để vận hành hệ thống của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn 24/7.

Chuyên cho thuê máy chủ chất lượng cao, tư vấn cho khách hàng máy chủ phù hợp nhất với nhu cầu phát triển của quý khách hàng.

Dịch vụ Dedicated Server cung cấp cho Khách hàng máy chủ dùng riêng và không gian đặt máy chủ riêng trên hệ thống tủ Rack để đặt Máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Máy chủ dùng riêng độc lập dành cho những website lớn, hoạt động cung cấp thông tin hoặc hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, làm dịch vụ Hosting hay xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server,... Khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy chủ nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

Các đặc tính của Máy chủ khi thuê:

Máy chủ kết nối Internet với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn

Máy chủ được quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không giới hạn số lượng tên miền sử dụng.

Máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định.

Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

 Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).

Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Ưu điểm thuê máy chủ tại VDO

Với những đổi thay trong việc phát triển từ thương mại điện tử, nhu cầu áp dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp ngày càng lớn. Với việc quản trị cơ sở dữ liệu từ xa bằng các phần mềm chuyên dụng. VDO  cung cấp dịch vụ để quý khách xử lý các yêu cầu từ đơn giản tới phức tạp như: quản trị web, thương mại điện tử, email, quản trị cơ sở dữ liệu (ERP, CRM…), ứng dụng trực tuyến.

Data Center do VDO  hợp tác khai thác, vận hành là những Data Center lớn nhất Việt Nam và Quốc tế – được kết nối đến nhiều ISP mang đến cho Khách hàng một dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.Nếu bạn chỉ muốn một máy chủ vận hành mạnh mẽ, hãy chọn Dedicated Server.

Nhưng nếu bạn muốn một máy chủ vận hành mạnh mẽ, cộng thêm những ưu điểm của công nghệ ảo hoá tiên tiến nhất mà lại cắt giảm chi phí thì hãy chọn Dedicated Cloud Server.Dedicated Server là dịch vụ cho thuê máy chủ riêng, tức quý khách sẽ sở hữu một máy chủ riêng và toàn quyền quản trị cài đặt sử dụng độc lập hoàn toàn. Nếu như Webhosting phải sử dụng 1 serer chung cho nhiều khách hàng, có thể gây ảnh hưởng lẫn nhau về tài nguyện server thì giờ đây Dedicated Server là giải pháp tốt nhấtĐược trang bị sẵn server ,  và  danh tiếng hàng đầu thế giới, bao gồm toàn bộ chi phí chỗ đặt + đường truyền

Bạn cần đội ngũ chuyên viên cho dự án? Hãy tham khảo dịch vụ quản trị máy chủ

Để đáp ứng yêu cầu các website thương mại điện tử, nhưng website lớn hoặc triển khai những dự án mang tính đặc thù, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý với chi phí thấp, cấu hình cao và nhiều phương án để Quý khách lựa chọn.

Quý khách có thể liên hệ đội ngũ tư vấn, hoặc tự lựa chọn cấu hình máy chủ phù hợp trong số các dòng máy chủ mà chúng tôi đang cung cấp. Các máy chủ cho thuê có sẵn sẽ được triển khai nhanh chóng khi Quý khách có yêu cầu. Tối đa trong vòng 4 giờ từ khi nhận thông tin, máy chủ sẽ được online tại các trung tâm dữ liệu và khách hàng sẽ nhận được thông tin quản trị.

 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét