Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Dịch vụ Máy chủ ảo (VPS - Virtual Private Server)

Máy chủ ảo là một phân vùng riêng độc lập mà mỗi khách hàng có thể tùy ý chỉnh sửa cấu hình, cài đặt ứng dụng và triển khai theo ý muốn. Ưu điểm của VPS là sự linh hoạt từ việc điều chỉnh cấu hình RAM, CPU và HDD gần như tức thời, khiến cho việc nâng cấp máy chủ trở nên đơn giản. Sao lưu dự phòng và khôi phục VPS ngay lập tức cũng là một ưu thế mà một máy chủ thông thường không thể có.

ông nghệ ảo hóa phần cứng

Phần cứng ảo hóa sẽ đảm bảo sự độc lập về chia sẻ tài nguyên và tính tương thích cao nhất, điều này có nghĩa là máy ảo của bạn sẽ nhận biết chính xác cấu hình phần cứng và sử dụng nó một cách tối ưu nhất.

 He dieu hanh rieng - Hệ điều hành riêng 

Hệ điều hành riêng

Đây là ưu điểm mà công nghệ ảo hóa mềm (ảo hóa hệ điều hành) không thể làm được. Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS,Ubuntu, Fedora, Windows XP đến Windows Server 2008 hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.

He thong luu tru RAID 10 - Hệ thống lưu trữ RAID-10       

Hệ thống lưu trữ RAID-10

Bạn sẽ biết RAID-10 là hệ thống lưu trữ đắt tiền và phí phạm để tăng hiệu suất tối ưu và tính ổn định. Thông thường, một nhà cung cấp sẽ chọn RAID-6 để giảm chí phí, nhưng chúng tôi không làm như thế.

Mien phi sao luu du phong - Miễn phí sao lưu dự phòng     

Miễn phí sao lưu dự phòng

Bạn được miễn phí sao lưu dự phòng và khôi phục lại VPS. Việc sao lưu được thực hiện hoàn toàn tự động, không có bất kỳ gián đoạn nào xảy ra trong quá trình xử lý này.

Quan tri, Cai dat va ho tro mien phi - Quản trị, Cài đặt và hỗ trợ miễn phí     

Quản trị, Cài đặt và hỗ trợ miễn phí

 >> Thuê vps hay thuê hosting giá rẻ đây các bạn?

>> Có nên thuê máy chủ không?

Các phần mềm và hệ điều hành được cài đặt miễn phí mọi lúc bạn yêu cầu. Bạn cũng được cung cấp một trang quản trị để có thể khởi động, bật, tắt hay xem màn hình của VPS từ xa bất kỳ lúc nào.

Nang cap linh hoat - Nâng cấp linh hoạt 

Nâng cấp linh hoạt

Khi bạn chưa biết có nên nâng RAM để máy ảo chạy nhanh hơn, hay tìm hiểu đó có phải là lý do máy ảo bị treo hay không. Mắt Bão đặc biệt có thể hỗ trợ khách hàng nâng dung lượng RAM/CPU tạm thời khi có nhu cầu

Máy chủ ảo (Virtual Private Server - VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng. Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống.

VPS dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét