Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ  là dịch vụ máy chủ dành cho các doanh nghiệp có đủ khả năng và điều kiện tài chính để trang bị cho mình những máy chủ riêng. Khi sử dụng dịch vụ thuê colocation, khách hàng có toàn quyền sử dụng quản lý máy chủ của mình và tự quyết định đặt cấu hình hay nâng cấp cho hệ thống máy chủ mà không bị giới hạn.

1380819640 dangkyhvkt copy Cho thuê chỗ đặt máy chủ

Công ty Cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam (VDO) được thành lập vào ngày 28 tháng 07 năm 2009. VDO được sáng lập bởi các thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dữ liệu trực tuyến( dịch vụ máy chủ, phân phối máy chủ, cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ, máy chủ ảo, quản trị máy chủ,….), VDO có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp mạng hiệu quả nhất, tiên tiến nhất tại Việt Nam.
Giới thiệu dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ :
- Dịch Cho thuê chỗ đặt máy chủ- Colocation Server là dịch vụ khách hàng tự trang bị máy chủ, mang đến đặt tại Data centercủa nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu.
- Dịch vụ Colocation Server - Thuê chỗ đặt máy chủ cung cấp cho Khách hàng một không gian riêng trên hệ thống tủ Rack của VDO để đặt máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu ( Data Center ) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

 


- VDO cung cấp cho quý Khách hàng vị trí Cho thuê chỗ đặt máy chủ ( không gian, diện tích), tủ mạng và các kết nối cho máy chủ của khách hàng tại trung tâm dữ liệu Data center VDC đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại (nguồn điện, hệ thống điện dự phòng, máy phát điện, lưu điện, hệ thống làm mát, điều hoà nhiệt độ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các thiết bị an toàn, an ninh-bảo mật cao cấp) và các điều kiện kỹ thuật tốt nhất về băng thông ra Internet đảm bảo cho máy chủ hoạt động trên mạng Internet 24/7/360
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ may chu ao:
- Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.
- Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác của VDO như: dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…
- Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.
Khi cơ sở dữ liệu của bạn không lớn các bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ vps , giải quyết bài toán trước mắt cho các doanh nghiệp
Đặc điểm mà bạn nên chọn VDO
• Máy chủ được chạy trên hệ thống kỹ thuật tốt nhất Việt Nam, đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ.
• Có thể tự quản trị máy chủ trên mạng.
• Được hỗ trợ kỹ thuật 24/24h, 7 ngày/tuần.
• Giá cả cạnh tranh.
• Một địa chỉ trên mạng Internet.
• Cổng kết nối với thông lượng cao đi Internet (10 - 100Mbps).

Nếu quý khách hàng là các nhân hoặc doanh nghiệp đã tự đầu tư chi phí để mua máy chủ riêng cho mình, lúc này quý khách hàng chỉ cần thuê thêm gói dịch vụ Chỗ đặt máy chủ. Dịch vụ  thue may chu này giúp máy chủ của quý khách hàng được đặt tại các trung tâm dữ liệu (Datacenter) với nhiệt độ, độ ẩm và nguồn điện phù hợp, sử dụng đường truyền trong nước và quốc tế ổn định để đáp ứng dịch vụ (Website, Email, Game, Video streaming…) cho quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn thuê chỗ đặt máy chủ tại một trong các datacenter VDO 2 / Viettel / ODS tùy theo chi phí và nhu cầu sử dụng của mình. 123Host cam kết:

Đảm bảo về network, môi trường nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện.

Hỗ trợ reboot từ xa nhanh chóng.

Phối hợp kiểm tra xác định lỗi xảy ra(nếu có) thuộc về phần cứng hay phần mềm của máy chủ.

Quý khách được sử dụng dịch vụ quản trị hoàn toàn miễn phí

_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
Địa chỉ:366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Hotline: 04 7305 6666 - 04 6674 8592 - 04 6674 8593 - 0962 788 835
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891

 

Tagged: , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét