Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Máy chủ là gì?

Máy chủ (Tiếng anh là Server) là một máy tính được nối mạng, có IP tĩnh, có năng lực xử lý cao và trên máy đó người ta cài đặt các phần mềm để phục vụ cho các máy tính khác (máy trạm) truy cập để yêu cầu cung cấp các dịch vụ và tài nguyên. Như vậy về cơ bản máy chủ cũng là một máy tính, nhưng được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội hơn, năng lực lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng lớn hơn máy tính thông thường rất nhiều. Máy chủ thường được sử dụng cho nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu trong một mạng máy tính hoặc trên môi trường internet. Máy chủ là nền tảng của mọi dịch vụ trên internet, bất kỳ một dịch vụ nào trên internet muốn vận hành cũng đều phải thông qua một máy chủ nào đó

Máy chủ thường là những máy chuyên dụng, nghĩa là chúng không thực hiện nhiệm vụ nào khác bên cạnh các nhiệm vụ dịch vụ của chúng. Tuy nhiên, trên các hệ điều hành đa xử lý, một máy tính có thể xử lý vài chương trình cùng một lúc. Một máy chủ trong trường hợp này có thể yêu các chương trình quản lý tài nguyên hơn là một bộ máy tính trọn vẹn.

Máy chủ giá rẻ, là một phần kế hoạch hợp tác toàn diện giữa VDO và Thế giới máy chủ để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiệu quả kinh tế nhất. Nhằm giúp doanh nghiệp, cá nhân có cơ hội tiếp cận công nghệ máy chủ với một chi phí thấp nhất.
Hệ thống máy chủ chuyên nghiệp và tin cậy Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê một máy chủ không còn là việc "ngoài tầm với" vì VDO có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS...

VDO  là nhà cung cấp chuyên nghiệp về dịch vụ Máy Chủ: Đăng ký Tên Miền, Share Hosting, Giải Pháp Email Server, Cho Thuê Máy Chủ Ảo , Cho Thuê Máy Chủ Riêng, Cho Thuê Chổ Đặt Máy Chủ, Cho Thuê Chổ Đặt Tủ Rack Server, Thiết Kế Website. Dịch vụ Máy Chủ của VDO  luôn đạt được độ ổn định cao, tốc độ nhanh, an toàn, bảo mật.

Nói về chất lượng thiết bị, không ai phủ nhận rằng Cisco luôn đứng ở đỉnh cao, là lựa chọn tin dùng của các chuyên gia và doanh nghiệp lớn. Theo đó, chi phí cho các thiết bị này cũng không hề rẻ chút nào khi so cùng các sản phẩm tương tự.

- Dịch vụ Cho thuê máy chủ – Dedicated Server cung cấp cho Khách hàng máy chủ dùng riêng và không gian đặt máy chủ riêng trên hệ thống tủ Rack để đặt máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

- Dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng là dịch vụ của Công ty Cổ phần Dữ liệu Trực tuyến Việt Nam cung cấp cho quý Khách hàng máy chủ với các cấu hình máy chủ và sản phẩm máy chủ thương hiệu: máy chủ Supermicro, máy chủ IBM, máy chủ Dell, máy chủ Cisco, máy chủ HP, máy chủ Intel theo yêu cầu của Quý khách.

- Dịch vụ cho thuê máy chủ VDO cung cấp chọn gói bao gồm máy chủ và đầy đủ điều kiện về chỗ đặt máy chủ, vị trí đặt máy chủ (không gian, diện tích), tủ mạng và các kết nối cho khách hàng tại các trung tâm dữ liệu Datacenter VDC, FPT, VTC, CMC, Viettel

Vậy bạn đang có nhu cầu thuê máy chủ, bạn muốn trải nghiệm dòng máy chủ của Cisco mà đắn đo về chi phí đầu tư ? VDO  đang có chương trình cho thuê máy chủ Cisco giá rẻ ( Máy chủ Cisco dòng Cisco C220M3 ) nhầm hổ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận CNTT với mức chi phí hợp lý.

Hệ thống máy chủ của VDO  được đặt tại VDC là Datacenter hàng đầu Việt Nam, đường truyền mạnh, nguồn điện ổn định, đảm bảo UPTIME lên đến 99.9%.

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét