Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã phát triển lớn mạnh và có nhu cầu trang bị những máy chủ riêng, tuy nhiên cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được về diện tích, không gian lắp đặt. Vì vậy, VDO  cung cấp tới khách hàng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ fpt. Đây là loại hình dịch vụ cho khách hàng thuê một phần không gian – diện tích mặt sàn để đặt hệ thống máy chủ của mình và các thiết bị phần cứng khác.

Sử dụng dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ của VDO , quý khách hàng có thể toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh chính của mình và không phải lo lắng đến các vấn đề về khai thác, bảo dưỡng, nguồn điện hay giải pháp an ninh. Tại Trung tâm dữ liệu VDO -VNPT, với các trang thiết bị điện, điều hòa hoàn hảo nhất, cùng với hệ thống cáp lớn được dự phòng, các vấn đề trên không còn tồn tại giúp hệ thống vận hành thật ổn định và hiệu quả.

[CENTER][IMG] http://powerwindows.files.wordpress.com/2010/08/private-cloud.jpg [/IMG][/CENTER]

VDO  đã có 5 năm kinh nghiệm và hợp tác phát triển kinh doanh, cung cấp và khai thác dịch vụ cho thuê máy chủ, các dịch vụ trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ vdc và xây dựng các dự án thuê chỗ đặt máy chủ tại viettel, thuê trung tâm dữ liệu dự phòng ( DR site backup ) theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

thuê chỗ đặt máy chủ viettel

Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ fpt dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã có hoặc có khả năng trang bị máy chủ.

Được phép cài đặt thêm các ứng dụng, tiện ích phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Toàn quyền quyết định cấu hình, nâng cấp máy chủ.

Toàn quyền sử dụng và quản lý Server.

99% uptime

Ngoài ra quí khách còn được sử dụng kết nối internet tốc độ cao trong nước và quốc tế, VDO  tin rằng, VDO  không chỉ là đối tác mà còn là bạn đồng hành của quí vị. Đến với dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại VDO , chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi chúng tôi có hơn 9 năm kinh nghiệm và có hàng trăm khách hàng là những công ty có uy tín nhất, kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay.

thuê chỗ đặt máy chủ vdc

Cho thuê server

Dịch vụ cho thuê máy chủ với tất cả cấp độ

 

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét