Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Thấu hiểu đựoc nhu cầu sử dụng máy chủ của các doah nghiệp nên VDO đã nghiên cứu và có sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về máy chủ tại các nứoc , cách đấy 10 năm chúng tôi đã đựoc thành lập với sứ mệnh đem đến cho quý khách những dịch vụ liên quan đến máy chủ tốt nhất , đảm bảo nhất , giá cạnh tranh nhất thị truờng như : dịch vụ thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ, thuê server, thuê máy chủ ảo vps,......tổng đài Ip, dịch vụ đầu số 1800, 1900,.....

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê máy chủ không còn là việc “ngoài tầm với” vì VDO  có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS… Với máy chủ thuê riêng, khách hàng có toàn quyền điều khiển bằng cách sử dụng SSH, Remote Desktop, VNC… Hạ tầng dịch vụ hiện đại, được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, điện năng lưu trữ, hệ thống nhiệt và làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nơi đặt hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn tránh sự ảnh hưởng của thời tiết.

Dịch vụ thuê máy chủ (Dedicated Server) cung cấp cho khách hàng một máy chủ riêng và không gian tương ứng trên hệ thống tủ Rack. Server khách hàng được đặt trong Trung tâm Dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

Dịch vụ thuê thiết bị bao gồm cho thuê máy chủ, thiết bị mạng (router, switch, firewall) được cung cấp bởi các hãng IBM, Dell, Cisco, Juniper ….

Khách hàng thuê thiết bị được hưởng dịch vụ hỗ trợ đào tạo sử dụng phần cứng kèm theo dịch vụ nâng cấp, bảo hành, thay thế linh kiện ngay tại chỗ.

Dựa trên các thế mạnh của dòng server HP, tại Viettel IDC có cung cấp dịch vụ Thuê server HP, khi thuê dịch vụ thì server của bạn sẽ được đặt tại trung tâm dữ liệu của Viettel IDC. Các Datacenter của Viettel đều đạt chuẩn Tier 3. Cam kết với khách hàng về đường truyền và băng thông lớn nhất tại Việt Nam. Khi Thuê server HP bạn được hưởng nhiều chính sách tốt từ Viettel như các chương trình: Thuê server HP tặng điện thoại Samsung Galaxy Note 3 hay Miễn phí thuê chỗ đặt máy chủ…

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét