Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê máy chủ không còn là việc “ngoài tầm với” vì VDO  có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS… Với máy chủ thuê riêng, khách hàng có toàn quyền điều khiển bằng cách sử dụng SSH, Remote Desktop, VNC… Hạ tầng dịch vụ hiện đại, được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, điện năng lưu trữ, hệ thống nhiệt và làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nơi đặt hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn tránh sự ảnh hưởng của thời tiết.

Dịch vụ thuê máy chủ dùng riêng (Dedicated Server) Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Máy chủ dùng riêng độc lập dành cho những website lớn, hoạt động cung cấp thông tin hoặc hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, làm dịch vụ Hosting hay xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server,… Khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

Các đặc tính của dịch vụ thuê server VDO - Dedicated Server

- Kết nối Internet với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn.

- Quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không giới hạn số lượng tên miền

- Miễn phí sử dụng Control panel riêng (Helm với Windows hay Direct admin với Linux)

- Máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDO , FPT, QTSC đường truyền truy cập nhanh và ổn định

Dịch vụ thuê máy chủ (Dedicated server) là dịch vụ cung cấp cho khách hàng toàn bộ hạ tầng bao gồm Phần cứng máy chủ, vị trí đặt máy chủ trên trung tâm dữ liệu (data center), máy chủ được kết nối Internet tốc độ cao với ip tĩnh riêng, ổn định về điện và hệ thống làm mát, chống cháy nổ...

Dịch vụ thuê máy chủ (Dedicated Server) cung cấp cho khách hàng một máy chủ riêng và không gian tương ứng trên hệ thống tủ Rack. Server khách hàng được đặt trong Trung tâm Dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

Dịch vụ thuê thiết bị bao gồm cho thuê máy chủ, thiết bị mạng (router, switch, firewall) được cung cấp bởi các hãng IBM, Dell, Cisco, Juniper ….

Khách hàng thuê thiết bị được hưởng dịch vụ hỗ trợ đào tạo sử dụng phần cứng kèm theo dịch vụ nâng cấp, bảo hành, thay thế linh kiện ngay tại chỗ.

2. Ưu điểm của dịch vụ Thuê máy chủ

Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng khách hàng được trang bị một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa. Chính vì vậy, khách hàng có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền file (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu...)

Dedicated Server là dịch vụ khách hàng có thể thuê máy chủ có sẵn. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Ngoài ra, với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm

Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hoàm UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy...

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành

Dịch vụ cho thuê máy chủ riêng – Dedicated Server cung cấp cho Khách hàng máy chủ dùng riêng và không gian riêng trên hệ thống tủ Rack để đặt Máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

Cho thuê máy chủ Super ( Dedicated Server Super ) là dịch vụ VDO  cho  khách hàng thuê một hoặc nhiều máy chủ Super – Server Super với các gói có cấu hình máy chủ Super định sẵn và không gian riêng trên tủ Rack tại các Data center VDO , sao cho đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại (nguồn điện, hệ thống điện dự phòng, máy phát điện, lưu điện, hệ thống làm mát, điều hoà nhiệt độ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các thiết bị an toàn, an ninh-bảo mật cao cấp) và các điều kiện kỹ thuật tốt nhất về băng thông ra Internet đảm bảo cho máy chủ hoạt động trên mạng Internet 24/7/360.

Quý khách chỉ phải thanh toán cước khởi tạo một lần và cước thuê bao hàng tháng cho gói dịch vụ thuê máy chủ Super mà không phải bỏ bất kỳ chi phí đầu tư nào khác.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét